หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : นครนายก พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ

      ผู้ส่งข่าว : ร.ต.ชัชวาลย์ สุขสุทธิ

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20171021 เวลา : 13:00:00      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   383   ครั้ง


      รายละเอียด :

นครนายก พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ
อำเภอเมืองนครนายก จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ
ที่หอประชุมอำเภอเมืองนครนายก นายณัฐพงษ์ ศิริบุญ นายอำเภอเมืองนครนายก เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ โดยมีนายศษนิตย์ ศรีทวี ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองนครนายก กล่าวรายงาน พร้อมมีประชาชนจิตอาสาเข้ารับมอบสิ่งของจำนวนมาก
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดตั้ง จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพขึ้น เพื่อเป็นการรวมพลังความรักอันมีค่า รวมพลังน้ำใจและความอาลัยรักของปวงชนชาวไทยทุกหมู่หล่าที่จะน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรสู่สวรรคาลัย
ด้วยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้รับสิ่งของพระราชทาน ณ อาคาร 606 สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า โดยพลอากาศโท ภักดี แสง ชูโต ผู้ช่วยเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นผู้แทนพระองค์ในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน เพื่อเชิญไปมอบแก่จิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ สำหรับใช้ในการทำกิจกรรมจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ระหว่างวันที่ 18-31 ตุลาคม 2560 เพื่อรวมพลัง ความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชาวไทยทุกหมู่เหล่า ถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย