หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : "ผู้ว่าฯนครนายก" เป็นประธานในพิธีอัญเชิญไฟพระฤกษ์ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ขุนด่านเกมส์”

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร ปชส.นย.1

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180116 เวลา : 7:38:20      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   455   ครั้ง


      รายละเอียด :

ผู้สื่อข่าว onbnews รายงานว่า นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีอัญเชิญไฟพระฤกษ์ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ขุนด่านเกมส์” จากห้องผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก มายังขบวนรถอัญเชิญไฟพระฤกษ์วางบนแท่นบุษบก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ นักเรียนนักศึกษา ร่วมขบวนไปยังอำเภอองครักษ์ อำเภอบ้านนา อำเภอปากพลีและอำเภอเมืองนครนายก ก่อนกลับเข้าสู่ศาลากลางจังหวัดนครนายก 
 

ในแต่ละพื้นที่ได้มีเรือโทภัทรชัย ขันธหิรัญ นายอำเภอองครักษ์ นายวิชัย บุญมี นายอำเภอบ้านนา นางจิราพร อมาตยกุล นายอำเภอปากพลี และนายณัฐพงษ์ ศิริบุญ นายอำเภอเมืองนครนายก ตั้งขบวนรอรับไฟพระฤกษ์และเคลื่อนขบวนไปตามถนนสายหลักในพื้นที่ โดยมีขบวนจักรยาน ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักเรียนนักศึกษา ร่วมในขบวน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดงานการแข่งขันกีฬา “ขุนด่านเกมส์” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 20-30 มกราคม 2561 โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เขาชะโงก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีการแข่งขันกีฬา 34 ชนิดชิงเหรียญทองทั้งหมด 350 เหรียญ 

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย