หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดแถลงข่าว งานแสดงและจำหน่ายสินค้า "นครนายกแฟร์ 2018"

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180125 เวลา : 07:05:25      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   558   ครั้ง


      รายละเอียด : สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดแถลงข่าว งานแสดงและจำหน่ายสินค้า "นครนายกแฟร์ 2018"

วันที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 14.00 น. นายนิพนธ์ วรรณภักดี พาณิชย์จังหวัดนครนายก เป็นประธานจัดแถลงข่าว ร่วมกับ ดร.ตรรคภพ อิงค์ตระกลู ประธานหอการค้านครนายก และ ร.ต.ต.อำนวย หงษ์ทอง นายกสมาคมมะยงชิดมะปรางหวานนครนายก งานแสดงและจำหน่ายสินค้า "นครนายกแฟร์ 2018" โดยมีหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ ห้องพิมจันทร์ โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

นายนิพนธ์ วรรณภักดี พาณิชย์จังหวัดนครนายก เปิดเผยว่าจังหวัดนครนายกเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าหลากหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นสินค้า เกษตร สินค้าหัตกรรม อุตสาหกรรมแปรรูป อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีความสวยงาม เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และอยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ สะดวกแก่การเดินทาง จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการของจังหวัดทั้งในด้านการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า การจัดงาน "นครนายกแฟร์ 2018" ขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 4กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กวัน 2 ข้างห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครนายก อ.เมือง จ.นครนายก
โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และเป็นการสร้างรายได้ ให้กับผู้ผลิต/ผู้ประกอบการ สินค้า OTOP /SMEs/ผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นของจังหวัดนครนายกและจังหวัดต่างๆ ภายในงานประกอบด้วยการแสดงและจำหน่ายสินค้า Gi (มะยงชิด มะปรางหวานนครนายก สินค้าเกษตรอินทรีย์ จำนวน 62 คูหา สินค้าจากทั่วประเทศมากกว่าจำนวน 96 คูหา รวมทั้งจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ธงฟ้าราคาประหยัด รวม168 คูหา นอกจากนี้ยังมียังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่นการแสดงบนเวที มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน ชื่อดัง จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้มาร่วม ชม ชิม ช๊อป ในงาน "นครนายกแฟร์ 2018" ในครั้งนี้

















































 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย