หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค' พลัดตกชั้น 7 ห้างดังเสียชีวิต ในตัวพบจดหมายลาตาย ขณะที่ ผบ.ตร. ได้รับรายงาน พร้อมแสดงความเสียใจครอบครัว

      ผู้ส่งข่าว : พ.ท.ปฏิยุทธ ทรายทอง

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180226 เวลา : 06:30:41      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   351   ครั้ง


      รายละเอียด :

'พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค' พลัดตกชั้น 7 ห้างดังเสียชีวิต ในตัวพบจดหมายลาตาย ขณะที่ ผบ.ตร. ได้รับรายงาน พร้อมแสดงความเสียใจครอบครัว

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อายุ 81 ปี ที่อยู่ 9/9 หมู่ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. 

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้น และปีนข้าม ก่อนพลัดตกลงไปบริเวณร้านขายขนมชั้น 1 โดยพบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตายลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยัง รพ.ชลประทาน และได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ มาร่วมชันสูตรศพต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค พลัดตกจากที่สูงจนเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ว่า เมื่อเวลา 11.30 น. จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ของห้างนำตัวส่ง รพ.ชลประทานแล้ว

โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เรียบร้อย ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลเเต่อย่างใด พบเพียงกระดาษเขียนที่ด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตาย ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้ฝากแสดงความเสียใจไปยังญาติของท่าน พล.ต.อ.สล้าง ด้วย ท่านถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ และประเทศชาติอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก็เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มาประกอบเป็นสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป.



 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย