หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : พีธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ เปิดเรียบหรู กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180321 เวลา : 08:01:18      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   375   ครั้ง


      รายละเอียด :

พีธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ เปิดเรียบหรู กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34

เมื่อ 19 มี.ค. 2561 ที่สนาม อบจ. น่าน นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าภาพจัดการแข่งขันจัดพิธีเปิดอย่างเรียบง่ายมีการแสดง 2 ชุดประกอบด้วย “ประวัติศาสตร์เมืองน่าน” เล่าเรื่องราวการสร้างบ้านแปงเมือง และถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตชาวเมืองน่าน “เบิกฟ้าของดีเมืองน่าน ฟ้อนพอเพียง เทิดพระเกียรติ” สะท้อนศิลปะ วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงของมีค่าเมืองน่าน

สำหรับผู้จุดคบเพลิงในพิธีเปิด คือ จ่าสิบตรีปฐมศักดิ์ ขัติยะ นักกีฬามวยสากลและมวยไทยสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และใช้ “น้องนนทิ” หรือโคอุศุภราช เป็นสัตว์นำโชคของการแข่งขัน โดยใช้คำขวัญประจำการแข่งขันว่า “มิตรภาพ สามัคคี ที่เมืองช้างดำ”

ในการแข่งขันครั้งนี้ จังหวัดนครนายกมีตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ที่ จ.น่าน จะจัดระหว่าง 19-29 มี.ค.2561 นี้ จึงขอเชิญพี่น้องประชาชน ร่วมเป็นกำลังใจให้น้องๆเยาวชนไทยในการแข่งขันน่านเกมส์ : ขอขอบคุณ ข้อมูลภาพ จาก คุณเอนกฯ อบจ.นครนายก และ ข้อมูลภาพ และข่าว จาก เว็บไซต์ คมชัดลึก



 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย