หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : ของขวัญสงกรานต์จาก คปภ. ประกันภัย 10 บาท คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000.- บาท ฟรีเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180401 เวลา : 07:37:42      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   344   ครั้ง


      รายละเอียด :

"สงกรานต์อุ่นใจ ประกันภัย 10 บาท" ของขวัญสงกรานต์จาก คปภ. สำหรับคนไทยอายุ 20-70 ปี คุ้มครองเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไป 100,000 บาท หรือจากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้าย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 50,000 บาท และ เสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 15 วันนับจากวันเริ่มต้นประกันภัย) 5,000 บาท คุ้มครอง 1 เดือน

สำนักงาน คปภ. ได้ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท มอบเป็นของสมนาคุณในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับลูกค้า หรือลูกจ้างขององค์กร ผู้ที่เข้าร่วมโครงการในเบื้องต้นได้แก่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) (มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก PTT Blue Card ที่เติมน้ำมันในปั๊ม ปตท. และลงทะเบียนภายใน 1 – 30 เมษายน 2561) บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ เอไอเอส) บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด (มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าหรือบริการ) บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ที่เคาน์เตอร์ Tesco Financial Service บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ ประกันภัย ที่ห้างเทสโก้ โลตัส 200 สาขาทั่วประเทศ) รวมถึงบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด (มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่)

โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยกับบริษัทประกันภัยและมอบให้ประชาชนที่ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคหรือบริการ โดยไม่มีการบวกค่าเบี้ยประกันภัยในราคาสินค้าหรือบริการของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด” ทั้งนี้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท ได้ด้วยการไปใช้บริการของผู้ประกอบการข้างต้น ตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด ทั้งนี้ ขอเชิญชวนให้ผู้ประกอบการอื่นๆ ให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย 10 บาท) ในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยโดยมอบกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท เพื่อแสดงถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีต่อพนักงานหรือลูกค้า เพื่อคืนกำไรให้กับสังคม โดยการนำระบบประกันภัยมาให้ความคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์วันหยุดยาวนี้ ซึ่งสามารถซื้อได้โดยตรงบริษัทประกันชีวิต 4 บริษัท คือ

บมจ. ไทยประกันชีวิต

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต

บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต และ

บจ.เอไอเอ และ

บริษัทประกันวินาศภัย 10 บริษัท คือ

บมจ.กรุงเทพประกันภัย

บมจ.ทิพยประกันภัย

บมจ. ซิกน่าประกันภัย

บมจ.กรุงไทยพานิชประกันภัย

บมจ.เจนเนอราลี่ประกันภัย

บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์

บมจ.วิริยะประกันภัย

บมจ.เอเชียประกันภัย

บมจ.ไทยเศรษฐกิจประกันภัย และ

บมจ.แอลเอ็มจีประกันภัย



ระหว่างวันที่ 1 - 30 เมษายน 2561 สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการนำร่องกรณีประกันภัยกลุ่ม ซึ่งหากได้ผลก็จะขยายโครงการให้ครอบคลุมมากขึ้นต่อไป

สอบถามได้ที่สายด่วน คปภ. 1186”

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย