หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : จังหวัดนครนายกเปิดโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม และความปรองดองสมานฉันท์ ให้ประชาชนจังหวัดนครนายก" ครั้งที่ 5 ประจำปี งบประมาณ 2561

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180419 เวลา : 07:30:15      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   304   ครั้ง


      รายละเอียด :

จังหวัดนครนายกเปิดโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม และความปรองดองสมานฉันท์ ให้ประชาชนจังหวัดนครนายก" ครั้งที่ 5 ประจำปี งบประมาณ 2561

วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 14.00 น. นายคมทัตต์ ตันติยมาศ ปลัดจังหวัดนครนายก ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม และความปรองดองสมานฉันท์ ให้ประชาชนจังหวัดนครนายก" ครั้งที่ 5 ประจำปี งบประมาณ 2561 ณ วัดมณีวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ในวันนี้ ปลัดจังหวัดนครนายก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้นำหน่วยบริการเคลื่อนที่ออกให้บริการประชาชน ตามโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน"เพื่อสร้างความรู้รักสามัคคีเกิดความสมานฉันท์ และให้ความสำคัญต่อสถาบันสำคัญของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เป็นการนำนโยบายของส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ไปสู่การปฏิบัติในระดับพื้นที่ และรับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน หรือจังหวัดเคลื่อนที่ เป็นโครงการที่จังหวัดได้นำบริการของส่วนราชการประจำจังหวัด และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หมุนเวียนเปลี่ยนไป พื้นที่ ละ 1 ครั้ง มาให้บริการประชาชนในพื้นที่ทุรกันดาร พื้นที่ห่างไกล เช่น ส่วนราชการจังหวัดนครนายก ได้มอบข้าวสารให้ประชาชน และหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เปิดให้บริการต่างๆ แก่ประชาชน ทั้งแจกพรรณไม้ บริการทำหมันแมว และสุนัข ตลอดจนการตรวจวัดสายตาและแจกแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ รวมไปถึงบริการตัดผมฟรีอีกด้วย

....//// ........................................................

เชาว์ลิตร ชัยลิ้นฟ้า ข่าว

ไชยยันต์ พงศะบุตร ภาพ

......................................................


 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย