หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : กสจ.ร่วมมือกับวิทยาลัยการอาชีพนครนายกติดอาวุธทางปัญญาด้านวิชาชีพ

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180429 เวลา : 07:18:2      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   387   ครั้ง


      รายละเอียด :

กสจ.ร่วมมือกับวิทยาลัยการอาชีพนครนายกติดอาวุธทางปัญญาด้านวิชาชีพ

วันนี้ (28 เมษายน 2561) เวลา 09.00 น. นายพัลลภ ศักดิ์โสภณกุล รองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ ในฐานะ ประธานกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาสมาชิก กสจ. ซึ่งเป็นลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งในครั้งนี้ กสจ. ได้ร่วมมือ (MOU.) กับวิทยาลัยการอาชีพนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านวิชาชีพ สร้างทักษะ ความรู้ ความสามารถ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ซึ่งผู้อบรมสามารถนำวิชาชีพระยะสั้นไปพัฒนางานของตนเองเพื่อปรับระดับชั้นงาน ทำให้ก้าวหน้าในตำแหน่งงานได้และยังสามารถนำไปใช้เป็นอาชีพสำรองได้อีกด้วย

การฝึกอบรมครั้งนี้ วิทยาลัยการอาชีพนครนายก ได้จัดอบรม 6 หลักสูตร ได้แก่ 1.การบำรุงรักษารถยนต์ 2.การเดินสายไฟฟ้าภายในอาคาร 3.การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเบื้องต้น 4.การบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเบื้องต้น 5.การใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น 6. การทำแบเกอรี่ (ขนมอบ)

นางวินฑฎา วิเศษศิริกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพนครนายกกล่าวว่า ทางวิทยาลัยการอาชีพนครนายก คาดหวังว่า การอบรมครั้งนี้จะช่วยสร้างและพัฒนาศักยภาพของสมาชิก กสจ.ด้านอาชีพระยะสั้น ดังกล่าว เพื่อสร้างความก้าวหน้าในตำแหน่งงานและสร้างอาชีพสำรอง และสร้างรายได้ในการจุนเจือค่าครองชีพ ได้อีกทางหนึ่ง...////

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย