หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : นายกฯ ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีภารกิจที่จ.สระแก้ว วอนทุกฝ่ายหยุดเชื่อมโยงประเด็นการเมือง พร้อมแสดงความเป็นห่วงบ้านเมืองหลังเลือกตั้ง

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180515 เวลา : 06:54:23      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   283   ครั้ง


      รายละเอียด :

นายกฯ ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีภารกิจที่จ.สระแก้ว วอนทุกฝ่ายหยุดเชื่อมโยงประเด็นการเมือง พร้อมแสดงความเป็นห่วงบ้านเมืองหลังเลือกตั้ง

พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีกระแสข่าวการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.สระแก้ว ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการไปพบใคร หรือจะไปดูด ส.ส.ในพื้นที่ หรือไปพบปะประชาชน และการยกเลิกการเดินทางไม่ใช่เกรงว่าจะถูกมองเชื่อมโยงทางการเมือง

เพราะแต่เดิมนั้นได้กำหนดว่าจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดด่านชายแดนร่วมกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา แต่เนื่องจากนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ติดภารกิจจึงต้องยกเลิกกำหนดการ ทั้งนี้ไม่ต้องการให้สื่อมวลชน หรือนักการเมืองนำประเด็นนี้ไปบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิด ส่วนการย้ายพรรคหรือรวมพรรคก็ไม่ใช่สิ่งที่จะรับประกันว่าผู้นั้นจะได้เป็น ส.ส. หากไม่มีผลงานหรือไม่ได้รับความไว้วางใจ ประชาชนก็ไม่เลือกอยู่แล้ว จึงไม่อยากให้กังวลจนมากเกินไป และต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชนด้วย

นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความเป็นห่วงด้วยว่า แม้ขณะนี้ยังไม่เข้าสู่การเลือกตั้ง แต่มีการยุยงปลุกปั่นให้ร้ายเช่นนี้ และเมื่อเลือกตั้งแล้วบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร ส่วนกรณีนายเสนาะ เทียนทอง นั้นนายกฯ เคยรู้จักมานานแล้ว แต่ไม่ได้ใกล้ชิดสนิทสนมหรือเกี่ยวข้องใด ๆ กัน

ข้อมูลข่าวและที่มา

ผู้สื่อข่าว : ศักดิ์สิทธิ์ ประดับศิลป์ / สวท.ผู้เรียบเรียง : อาทิตยา เจียรวัฒนวงศ์แหล่งที่มา : Radio-สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย