หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเยี่ยมเยียนประชาชน ที่ได้รับความเสียหายจากการเกิดวาตภัยอย่างรุนแรง เมื่อ 29 ก.ค. 61

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180807 เวลา : 06:46:17      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   336   ครั้ง


      รายละเอียด :

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พร้อมด้วย นางธัญญลักษณ์ ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก นายคมทัตต์ ตันติยมาศ ปลัดจังหวัดนครนายก และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครนายก พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก นายกองค์การบริหาร ส่วนตำบลพรหมณี และนายพิสุทธิ ชมดี ป้องกันจังหวัดนครนายก เข้าตรวจเยี่ยม และให้การช่วยเหลือ นางประนอม สินไชย ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 8 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ซึ่งได้รับความเสียหายจากการเกิดวาตภัยอย่างรุนแรง ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ซึ่งบ้านได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก และไม่สามารถพักอาศัยได้ ในชั้นนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้สั่งการให้กองบังคับการ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครนายก เข้าซ่อมแซมบ้านหลังดังกล่าว


ในเวลาต่อมาเมื่อวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้มอบหมายให้ปลัดจังหวัดนครนายก นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดกองร้อย บังคับการและบริการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดนครนายก นำโดย ป้องกันจังหวัดนครนายก และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เข้าซ่อมแซมบ้านพักหลังดังกล่าว นอกจากนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครนายก, พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ยังได้มอบเงิน ถุงยังชีพ และสิ่งของที่จำเป็นช่วยเหลือ นางประนอม สินไชย โดยปลัดจังหวัดนครนายกได้เข้าไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนผู้ปฏิบัติงาน จนซ่อมแซมบ้านพัก เสร็จสิ้น


 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย