หน้าหลัก กลุ่มนครนายก
[รุ่น 1]
การอบรมสัมนา ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คลังความรู้ ประชาสัมพันธ์จังหวัด เวบบอร์ดข่าวสาร ติดต่อสอบถาม

 

      เรื่อง : อุบัติเหตุรถยนต์ 3 คัน มี เสียชีัวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1

      ผู้ส่งข่าว : ขุนด่าน พเด็จศึก

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20190307 เวลา : 10:37:44      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   468   ครั้ง


      รายละเอียด :
อุบัติเหตุรถยนต์ 3 คัน มี เสียชีัวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1




          เมื่อวันที่ 7 มี.ค.62 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.วีระศักดิ์  ญาณวุฒิโฑ  ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก  ได้ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ บนถนนสาย นครนายก - น้ำตกสาริกา   บริเวณหน้าร้านอาหาร Small Room  ม.5 ต.บ้านใหญ่  อ.เมือง จ.นครนายก   มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.นครนายก  และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน 

          ในที่เกิดเหตุพบรถ ยนต์ยี่ห้อโยต้าฟอร์จูเนอร์สีขาว  หมายเลขทะเบียน 6กข - 2718 กรุงเทพฯ จอดอยู่เกือบกลางถนน สภาพรถยนต์ถูกชนข้างด้านซ้ายเสียหายพังยับเยิน  คนขับชื่อ  นายเดชา  ทวีพูล อายุ 49 ปีอยู่บ้าน เลขที่19 ม.4 ต.ทองหลาง  อ.บ้านนา  จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ถูกนำตัวส่ง ร.พ.นครนายก  อาการสาหัส   และใกล้กันพบรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้อนิสสันสีเทา  หมายเลขทะเบียน บฉ - 7196 นครนายก  จอดอยู่สภาพรถยนต์ด้านหน้าเสียหายพังยับเยิน บริเวณที่นั่งคนขับ
พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวุฒิชัย  สังห์สังข์  อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.11 ต.บางสมบูรณ์  อ.องครักษ์  จ.นครนายก  อัดติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา สภาพศพคอหัก หมุนได้รอบ  และที่บริเวณหน้าอกเขียวคล้ำ  ใกล้ ๆ กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ
หมายเลขทะเบียน  7กย - 2888 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่หน้าร้านอาหารฯ ถูกชนพังเสียหายอีก 1 คัน ด้วย

           จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเดชา    คนเจ็บได้ขับรถยนต์ปิกอัฟ โตโยต้าฟอร์จูเนอร์มาจากในตัวเมืองนครนายก  เพื่อมาหารับประทานอาหาร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้กลับรถยนต์ปิกอัฟ เพื่อเข้าร้านอาหารอย่างกระทันหัน ในระหว่างนั้น นายวุฒิชัย  ผู้ตายได้ขับรถยนต์ปิกอัฟ มาจาก
ทางน้ำตกสาริกาเพื่อจะกลับบ้าน และได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และเบรครถไม่ทัน จึงได้พุ่งเข้าชนกลางรถของนายเดชา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายวิเชียร-นายการันต์  พุ่มบุญฑริก รายงาน

 

 

 

 

 

มีผู้อ่านข่าวสารของกลุ่มแล้วจำนวน       ราย