เรื่อง : ชี้แจงการดำเนินโครงการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐและการยกเลิกสำเนาเอกสารราชการ (No Copy)

      ผู้ส่งข่าว : นาย ไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20180528 เวลา : 07:12:23      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   381   ครั้ง




      รายละเอียด : ตามที่ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงการดำเนินโครงการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐและการยกเลิกสำเนาเอกสารราชการ (No Copy) เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2561 ขอความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐทั้งหมดทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อหน่วยงานที่ต้องปักหมุด และตอบแบบสำรวจความพร้อมการยกเลิกสำเนาเอกสารราชการ ในระยะที่ 1 โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อและดำเนินการตามขั้นตอนได้ทาง https://citizen.info.go.th หน่วยงานต้องดำเนินการปักหมุดและตอบแบบสำรวจให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 พ.ค. 2561 นี้ !!!

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ DGA Contact Center หมายเลข 02-612-6060
ทีมงาน Admin กลาง

 

 

 


มีผู้อ่านข่าวแล้วจำนวน       ราย