เรื่อง : จังหวัดนครนายกจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ท่านจะได้พักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

      ผู้ส่งข่าว : นายไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20190415 เวลา : 16:01:25      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   326   ครั้ง




      รายละเอียด :
https://goo.gl/maps/vyZNi1uso6U2

ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายน นี้ จังหวัดนครนายกจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ท่านจะได้พักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพียงห่างจากกรุงเทพฯ แค่ 100 กิโลเมตร ก็จะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสธรรมชาติ วัฒนธรรม และยังได้สัมผัสบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ กลางธรรมชาติอีกด้วย ทางจังหวัดนครนายก ในแต่ละปีจะจัดการเส้นทางเล่นน้ำสงกรานต์เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว จุดที่นักเล่นสงกรานต์ในแต่ละปีจะไปรวมกันก็คือเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ ที่จะรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างมากมายเป็นประจำทุกๆปี ปัญหาสุดท้ายที่จะตามมาในช่วงที่นักท่องเที่ยวเดินทางกลับ
การเดินทางมาเขื่อนขุนด่านปราการชล ส่วนใหญ่นั้นนักท่องเที่ยวจะมาถนนเส้น 3049 เป็นเส้นทางหลัก เส้นทางทางนี้จะมีสถานที่ต่างๆให้เที่ยวแวะชมตั้งแต่โลตัส เรื่อยมาจนถึงวัดหลวงพ่อปากแดง ที่นักท่องเที่ยวแสวงโชคลาภต่างรู้จักกันดี จะมีตลาดโรงเกลือให้นักท่องเที่ยวได้เดินชม เดินซื้อสินค้าตลอดเส้นทางนี้เรื่อยมาก็จะมีร้านอาหารมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกแวะพักทานข้าว เรื่อยมาจนสิ้นสุดทาง ถึงเขื่อนขุนด่านปราการชล นับว่าใช้เวลาใน1วันในการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกอย่างคุ้มค่า อีกด้วย หรือต้องการจะพักต่ออีกก็มีรีสอร์ทอีกนับร้อยๆแห่ง ราคาไม่แพง ข้างธรรมชาติ ที่รองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างสบายเลยทีเดียว

ทางจังหวัดนครนายก มีความห่วงใยสำหรับนักท่องเที่ยว ผู้ที่จะเดินทางกลับ ท่านสามรถกลับทางที่ท่านมาในเส้นทางหลวง 3049 เส้นทางหลักได้แต่อาจจะมีรถมากเพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็จะเดินทางกลับในช่วงเวลาเดียวเช่นกัน ทางจังหวัดนครนายก จึงของแนะนำเส้นทางคู่ขนานที่นักท่องเที่ยวอาจจะยังไม่ทราบ คือเส้นทางหลวง 3239 (ตามแผนที่ที่แนบไป) ซึ่งจากหน้าสันเขือนจะมีเส้นทางเลี้ยวออกทางขวา ออกตามแนวสันเขื่อนมาเรื่อยท่านจะเจออีกเส้นทางหนึ่ง สามารถสังเกตุง่ายๆ คือ "วัดท่าด่าน" ตรงไปตามถนน นี่ก็คือเส้นทางหลวง 3239 ท่านยังสามารถค้นหาเส้นทางนี้ได้ ด้วยกลูเกิ้ลแมป ได้อีกด้วยเส้นทางนี้อาจเป็นตัวเลือกอีกทาง เลือกหนึ่งที่จะช่วยคุณเลี่ยงรถติดได้

 

 

 


มีผู้อ่านข่าวแล้วจำนวน       ราย