เรื่อง : นครนายก เปิดประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย

      ผู้ส่งข่าว : นายไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20190629 เวลา : 15:25:08      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   817   ครั้ง




      รายละเอียด :
นครนายก เปิดประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย

เช้าวันนี้(วันเสาร์ที่ 29 มิถนายน 2562) เวลา 09.30 น. ณ โรงแรมจันทรารีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก. สำนักงานขนส่งจังหวัดนครนายก. ได้มีพิธีเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดนครนายก. โดยมี นายธีรพงษ์ รอดประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงคมนาคม ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน   

ในการนี้. นางกฤษณา ภาณุเวช. ขนส่งจังหวัดนครนายก ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารกรมการขนส่งทางบกและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครนายก และกล่าวรายงาน ซึ่งในครั้งนี้ เป็นการประมูลเลขาวย ครั้งที่ 3 หมวดอักษร "กจ" เกียรติยศก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง สำหรับแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ประมูลครั้งนี้เป็นป้ายกราฟิก มีภาพเขื่อนขุนด่านปราการชล ช้างและมะยงชิด สีสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครนายก วัตถุประสงค์ของการประมูลเลขสวยจังหวัดนครนายก เพื่อนำรายได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ผู้ประมูลจะได้ร่วมกันสร้างกุศลในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนและลดอุบัติเหตุในการจราจร

การประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครนายกจึงขอเชิญผู้สนใจร่วมประมูลด้วยวิธีเสนอราคาด้วยวาจา(เคาะไม้) และทางอินเทอร์เนต. อีกทางหนึ่งด้วย

 

 

 

 


มีผู้อ่านข่าวแล้วจำนวน       ราย