เรื่อง : ยัน"วังตะไคร้"เที่ยวได้แล้ว เตือนธงแดงอย่าลงเล่นน้ำ...

      ผู้ส่งข่าว : นายไชยยันต์ พงศะบุตร

      ประชาสัมพันธ์ เมื่อ : 20190818 เวลา : 4:05:13      มีผู้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้แล้ว   280   ครั้ง




      รายละเอียด : ยัน"วังตะไคร้"เที่ยวได้แล้ว เตือนธงแดงอย่าลงเล่นน้ำ "รองผวจ.นครนายก" ตรวจสภาพความเสียหาย เหตุน้ำป่าไหลหลากวังตะไคร้ ภายหลังยืนยันสถานการณ์ปกติแล้ว สามารถท่องเที่ยวเล่นน้ำได้ แต่ยังเตือนนักท่องเที่ยวระวังจุดไหนปัก "ธงแดง" ไว้อันตราย อย่าลงเล่นน้ำเด็ดขาด เสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 14.11 น.

จากกรณีเหตุน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ต.สาริกาและต.หินตั้ง  อ.เมือง จ.นครนายก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมวังตะไคร้ ส่งผลให้กระแสน้ำพัดเอาร้านค้าและรถที่จอดอยู่ใกล้กับอุทยานวังตะไคร้หลายคันได้รับความเสียหาย นักท่องเที่ยวอยู่ในรีสอร์ต่างหนีกันกระเจิงแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. นายบัญชา เชาวรินทร์ รอง ผวจ.นครนายก พร้อมด้วยนายเจษฏา บุญสุยา ผอ.เขื่อนขุนด่านปราการชลฯ,นายบุญชัย อโนดาต นายก อบต.สาริกา และฝ่ายงานเกี่ยวข้องเข้ามาร่วมกันตรวจสอบดูความเสียหายและให้กำลังใจประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ได้รับความเดือดร้อน ภายหลัง นายบัญชา เปิดเผยว่าอุทกภัยครั้งนี้มีความรุนแรงกว่าครั้งที่ผ่านมาในรอบ 20 ปี แต่ขอยืนยันว่าตอนนี้ท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวได้ตามปกติแล้ว เพราะว่าระดับน้ำได้ลดลงหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังขอให้นักท่องเที่ยวทุกคน ให้ความร่วมมือหากมีเหตุฉุกเฉิน และโปรดสังเกตุตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ถ้ามีธงแดงปักเอาไว้ อย่าเข้าไปเล่นอย่างเด็ดขาดเพราะจะเกิดอันตรายได้

 

 

 


มีผู้อ่านข่าวแล้วจำนวน       ราย